Ngây ngất với địa điểm chụp ảnh cưới tại Tam Đảo

0 46

Với tiết trời vừa chuyển giao mùa, nắng rực rỡ mà không quá gay gắt, cũng không phải cái lạnh thấu xương, vậy các cặp đôi đang dự định chụp ảnh cưới thì hãy nhanh tay tìm địa điểm ngay thôi nào!

Để có thể giúp các cặp đôi có được những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp như mơ thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những địa điểm ngay dưới đây và cũng đừng quên lựa chọn cho mình một chiếc xe cưới thật lộng lẫy và sang trọng nhé!

Ngây ngất với địa điểm chụp ảnh cưới tại Tam Đảo

Nhà thờ đá phong rêu

Đứng uy nghi giữa trung tâm thị trấn Tam Đảo, bên cạnh con đường dẫn lên đỉnh núi Thiên Nhị. Nhà Thờ Tam Đảo được xây dựng bằng đá theo kiến trúc Gotích phương tây.

Nhà thờ đá Tam Đảo

Như một người trầm mặc đứng giữa núi rừng trong lành gì vi vu, nhà thờ đá Tam Đảo hút khách bởi vẻ cổ kính và hoài cổ vốn có.  Cũng chính vì vậy các cặp đôi chọn đây là nơi để chụp ảnh cưới cũng không sai.

Cổng trời

Một địa danh đẹp lạ ở Tam Đảo nhiều người nhắc đến đó là Cổng Trời. Từ thị trấn Tam Đảo đi thẳng lên nhà thờ thời Pháp rồi rẽ trái, đi thẳng là đến Cổng Trời.

Từ Cổng Trời nhìn xuống sẽ thấy thị trấn Tam Đảo ẩn hiện mờ mờ trong làn sương đẹp đến nao lòng. Đây chính là địa điểm để cô dâu chú rể có thể ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc giữa bao la đất trời và núi rừng hùng vĩ.

Thác Bạc

Lái xe từ trung tâm thị trấn Tam Đảo, rẽ phải theo lối mòn, hút xuống thung lũng sâu, thác Bạc giấu mình trong núi, bí ẩn đổ xuống dòng nước trắng bạc, lóng lánh ánh mặt trời phản chiếu sắc cầu vồng.

Một dòng suối nhỏ từ trên cao 50m ào ào tuôn nước, thả vào gió tiếng suối, tiếng rừng, tiếng lá dội vào vách đá nghe thâm u như tiếng ngàn xưa…

Relvedere Resort

Nằm phía dưới cách khá xa trung tâm Tam Đảo, với diện tích rộng hơn 30ha, Belvedere Resort là điểm chụp ảnh cưới Tam Đảo lý tưởng để bạn cho ra đời album cưới theo phong cách sang trọng, hiện đại.

Khung cảnh thơ mộng của các cặp đôi

Tới đây bạn có thể thỏa sức tạo dáng, thể hiện ý tưởng của mình. Với không gian mở có ban công riêng nhìn ra toàn cảnh núi rừng Tam Đảo, chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp đến ‘mê mẩn’.

Ngoài ra, các bạn có thể lưu ý đến những địa điểm chụp ảnh cùng với một xe cưới được trang trí lộng lẫy cũng có thể tạo nên một bộ ảnh đẹp tuyệt cú đấy nhé!

Con đường nhỏ dẫn lên khu biệt thự

Khi ghé thăm Tam Đảo, trên đường đi lên khu biệt thự để tham quan bạn sẽ bắt gặp những con đường nhỏ với vườn hoa treo xinh xắn, cây leo xanh mướt, hay đơn giản chỉ là những ngôi nhà bị bỏ hoang.

Các bạn có thể lên ý tưởng thuê xe cưới, sau đó trên một con đường đầy phong rêu và cổ các bạn có thể chụp ảnh bên chiếc xe được trang trí theo đúng concept trên thì thật là một ý tưởng không tồi đâu nhé!

Khung cảnh thơ mộng tại căn nhà cổ kính

Với những địa điểm chụp ảnh cưới Tam Đảo độc đáo này, cô dâu chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, tạo một kiểu tóc nữ tính điệu đà, chọn một chiếc váy cưới dáng ôm đuôi cá để tạo sự tự nhiên, thanh thoát trong mỗi bức hình.

Trên đây là những địa điểm gợi ý giúp các bạn có được một bộ ảnh cưới như ý muốn tại Tam Đảo. Chúc các bạn có một chuyến đi an toàn, vui vẻ, bổ ích và các bạn có thể tham khảo những dòng xe cho thuê 4 – 45 chỗ mà lại rất yên tâm về giá cả và chất lượng. Để các bạn có chuyến đi lý tưởng hãy bấm gọi ngay cho chúng tôi:  0912.123.907