Check in những địa điểm cho các sĩ tử xả stress sát bên Sài Gòn

0 44

Đi đâu giải stress cho các sĩ tử thư giãn vào thời điểm cận kề kì thi mà lại đi về trong ngày được đây! Có khó gì đâu, các địa điểm này chỉ chờ bạn chọn và kiếm “đối tác” đồng hành thôi đấy! Bên cạnh việc lựa chọn địa điểm cùng chúng tôi, các bạn cũng thử ngó bảng giá xe cho thuê đi du lịch từ 29 – 45 chỗ. Giờ thì cùng chúng tôi tìm hiểu ngay thôi!

Đà Lạt – Hành Trình Của Tuổi Trẻ Nhất Định Phải Đi

Bỏ Ngay Vào Túi Những Khu Du Lịch Vui Chơi Chất Lừ Vào Dịp 30/4 Và 1/5

• Khu du lịch Thủy Châu

Tọa lạc tại 55 ĐT 743, P. Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương và chỉ cách TP.HCM hơn 20km, nơi đây cực kì thích hợp để cắm trại cùng bạn bè và tắm suối. Để tới Thủy Châu, bạn có thể di chuyển bằng xe bus 150 hoặc thuê xe đến đó. Còn hành trình bằng xe máy thì bạn cứ thẳng tiến đường Phạm Văn Đồng ra quốc lộ 1K, rồi rẽ phải ở ngã ba Bình Thung đi tiếp 3km là tới nơi.

Khu du lịch Thủy Châu sẽ là lựa chọn thích hợp cho những bạn trẻ yêu thiên nhiên

Giá vé cho người lớn là 80.000 đồng còn trẻ em là 40.000 đồng. Ngoài ra, bạn còn có thể thuê bếp than, bếp cồn, bạt, võng với mức giá hợp lý từ 20.000 – 40.000 đồng, đỡ mất công phải xách theo nhiều đồ lỉnh kỉnh. Hơn nữa, nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn nên mang đồ ăn thức uống vào và nướng tại chỗ, nhớ giữ vệ sinh sau khi ăn các bạn nhé. Diện tích khu du lịch khá rộng nên từ khi vào bạn đã có xe đưa đón, nước ở đây khá sạch vì có hệ thống lọc tốt và cây rất nhiều, tạo không khi mát mẻ, bạn tha hồ mà tắm suối, tắm hồ bơi, lên ăn rồi lại tắm tiếp, ở đây các hồ còn có độ nông sâu phù hợp nhiều lứa tuổi và chiều cao của mỗi người.

• Suối Đá – Vũng Tàu

Bạn cần tìm một địa điểm mới ở Vũng Tàu để trải nghiệm, sao không thử đi “tắm tiên” ở suối đá nhỉ. Phong cảnh hoang sơ của đường lên suối đá và không gian xanh ngắt của cây rừng là điều đầu tiên xua đi cái nóng, được hòa mình xuống dòng suối mát thì tha hồ mà vùng vẫy nhé! Nếu bạn đi với tập thể lớp thì nên thuê xe 45 chỗ để đến Suối đá, qua phà Cát Lái và chạy ra Quốc lộ 55, sau đó thẳng tiến tới Suối Đá.

Ở đây có nhiều hồ nước nhỏ được tạo thành theo dòng suối

Suối Đá bao gồm 5 hồ chính: Hồ gần nhất chỉ đi chừng 150 -200m là tới, hồ thứ 5 khoảng gần 1km. Đoạn đường đến hồ thứ nhất khá đẹp và dễ đi, với những tán cây rừng to rộng che mát cả lối đi. Vì còn hoang sơ nên dọc đường đi, bạn sẽ bắt gặp bầy bướm vàng trên các mỏm đá. Càng đi lên sẽ càng thấy nhiều hồ từ cạn đến sâu nằm bên dưới những phiến đá to. Đi đến “biển chỉ dẫn” được ghi là “hồ S” thì bạn đã đến nơi tập trung đông nhất và cũng là nơi đa số mọi người tắm suối.

• Công viên suối Mơ, Biên Hòa

Nằm ở xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai. Bạn có thể di chuyển bằng xe khách hoặc thuê xe xuất phát theo hướng QL1 khoảng hơn 64 km đến Ngã 3 Dầu Dây, sau đó rẽ trái theo QL 20 hướng lên Đà Lạt khoảng 48 km nữa, qua cột số 48 UBND huyện Định Quán khoảng 700m rồi rẽ phải chạy sâu vào bên trong là đến Suối Mơ. Vé vào cổng là 60.000đ, đặc biệt không được mang theo đồ ăn từ bên ngoài vào.

Đặt chân đến Suối Mơ, vẻ đẹp chạm đến tầm mắt bạn không đâu khác chính là không gian thoáng

Thời gian từ Sài Gòn đến đây khoảng 3 tiếng nhưng khi đến nơi lại rất xứng đáng vì cảnh khá đẹp, có suối, có cây chắc chắn bạn sẽ không tiếc vì đã đến nơi này. Nước suối cũng khá là trong, vài chỗ còn có rong rêu, lâu lâu lại thấy cá bơi dưới làn nước trong xanh. Đặc biệt, khi đến với suối Mơ các bạn nhớ tắm ở thác nhân tạo nữa nhé. Sau khi tắm xong, bạn có thể ăn uống hoặc đạp vịt, chèo thuyền ở đây với giá vé khoảng 50.000-70.000 đồng.

• Làng du lịch tre Việt

Điểm thu hút khiến các bạn trẻ thích thú tới checkin tại làng du lịch tre chính là các hoạt động vui chơi như chèo thuyền kayak, thuyền thúng, du thuyền bamboo, đạp xe trên sông hay vượt chướng ngại vật,… Nếu không, các bạn có thể tắm và ngồi thư giãn tại các chòi chờ gió đu đưa hàng cây thật thoải mái mà không cần đến máy lạnh. Về ăn uống, ngày thường bạn có thể gọi các món ăn như lẩu, cơm còn thứ 7, chủ nhật lại có buffet vì ở đây quy định không được mang đồ ăn vào các bạn nhé. Giá vé vào cổng là 50.000 đồng, các trò chơi mỗi trò từ 40.000 – 50.0000 đồng, bạn có thể mua trọn gói ở cổng vào luôn với giá 100.000 đồng và combo buffet với giá 330.000 đồng. Từ Sài Gòn, các bạn có thể lái xe theo hướng quận 2 qua phà Cát Lái, chạy tầm 400m sẽ đến đường Phan Văn Đáng quẹo vào 300m là tới làng du lịch tre Việt.

Là khu nghỉ dưỡng độc đáo như mô hình thu nhỏ của sông nước Nam Bộ

Trên đây là những gợi ý giúp các bạn có được một chuyến du lịch tới các địa điểm du lịch gần Sài Gòn để bạn hoặc cả lớp bạn có thể tham khảo. Để các bạn có chuyến đi lý tưởng hãy tham khảo dịch vụ cho thuê xe du lịch an toàn và chất lượng tại Haianhtour.com hoặc bấm gọi ngay cho chúng tôi: 0912.123.907